Korea Digital Marketing: Thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc

Korea Digital Marketing: Thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc

Khi nhắc tới xu hướng marketing trong thế kỷ 21, chúng ta thường lập tức nghĩ ngay đến digital marketing. Xu hướng marketing tại Hàn Quốc, một trong những quốc giá vô cùng phát triển, cũng không phải là một ngoại lệ. Marketing tại đây cũng thay đổi rất nhanh từ marketing truyền thống sang digital marketing để bắt kịp sự thay đổi của người tiêu dùng cũng như sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Vì vậy, hiện nay, Korea Digital Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Korea Digital Marketing là gì? Tại sao nó đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn?

Giống như các thị trường khác, Korea Digital Marketing được thực hiện trên các nền tảng xã hội và công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bên cạnh các nền tảng phổ biến trên thế giới như Google, Facebook, Whatsapp hay Instagram, Hàn Quốc cũng sở hữu những platform nội địa như Naver (công cụ tìm kiếm) và Kakaotalk (ứng dụng nhắn tin). Naver và Kakaotalk là công cụ tìm kiếm và ứng dụng nhắn tin số 1 tại thị trường Hàn Quốc. Naver có khoảng 16 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong khi Kakaotalk có 49 triệu người sử dụng. Đó là lý do tại sao, để thực sự thâm nhập vào thị trường hàn Quốc, chúng ta phải cân nhắc đến việc sử dụng 2 ứng dụng này.

Naver Marketing

Naver là công cụ thay thế cho Google trong Korea Digital Marketing. Trên thực tế, Google vẫn được sử dụng tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó không phải là công cụ tìm kiếm lớn nhất ở đây. Naver chiếm phần lớn trong thị phần với 70%, sau đó mới là Google với 23% và Daum 7%. Người hàn có thói quen sử dụng Naver để tìm kiếm tất cả mọi thứ từ thực đơn trưa hằng ngày cho đến review mỹ phẩm. Ngoài ra, bên cạnh là công cụ tìm kiếm, Naver còn cung cấp các tính năng khác như Knowledge-IN, Blogs, Cafes, News, etc. Bởi vậy, để thành công thực hiện korea Digital Marketing, quảng cáo trên Naver là điều bắt buộc. Trên Naver, một số dạng quảng cáo thường được sử dùng là: Website Search Ads (Powerlink ads), Brand Search Ads and Power Content.

Naver Digital Marketing

Naver Marketing Statistics

KAKAOTALK MARKETING

Vì số người sử dụng các ứng dụng nhắn tin tăng nhanh trong những năm gần đây, chúng trở thành những công cụ cần thiết để tăng tương tác với người tiêu dùng. Trong Korea Digital Marketing, chúng ta có Kakaotalk. Ứng dụng này cho phép các thương hiệu đăng bài trên dòng thời gian hoặc gửi tin nhắn broadcast cho những người theo dói qua Kakao Plus Friend. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể chạy quảng cáo để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Kakaotalk Modetour

Kakaotalk Expedia

 

Bangkok “TERMINAL21” và Danang “SKY36” đang hợp tác với chúng tôi để quảng bá tại Hàn Quốc. Nâng cao chiến lược Digital Marketing của bạn với IH Digital!

Bạn đang tìm một digital marketing agency để hỗ trợ bạn trong Korea Digital Marketing? IH Digital đã có mắt để giúp đỡ việc thâm nhập thị trường. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

%d bloggers like this: