Uncategorized

EDB SG THU HÚT CHÚ Ý VỚI CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

EDB SG Gains Attention with Strategic Media Campaigns

Các cơ quan chính phủ ở Singapore đã được quan sát thông qua việc sử dụng phương tiện truyền thông mua thông qua các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số phổ biến, như vậy họ có thể truyền tải thông điệp của họ đến một đối tượng lớn hơn. Đây đã được chứng minh là một phương tiện hiệu quả và một trường hợp điển hình là của Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB).

Singapore EDB là một cơ quan chính phủ thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp. Cơ quan này được thành lập để phát triển đất nước thành một trung tâm toàn cầu về kinh doanh, đổi mới và tài năng. Với nhiệm vụ này, việc cực kì quan trọng là tiếp cận càng nhiều người để giúp đỡ họ. Một trong những chiến dịch gần đây của EDB là khuyến khích sinh viên Singapore ở ngoài nước theo đuổi nghề kỹ sư ở bang – thành phố.

Mua phương tiện kỹ thuật số: Tiếp cận thị trường trực tuyến thông qua phương tiện truyền thông xã hội

EDB đã tung ra loạt video để quảng bá các chiến dịch của họ trên 3 nền tảng truyền thông xã hội lớn: Facebook, InstagramYouTube. Để khuếch đại chương trình khuyến mãi này, họ đã xem xét quảng cáo trả tiền và kết luận được rằng đối tượng mục tiêu của họ là những người trẻ, những người thực sự hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội. EDB đã được hưởng lợi đáng kể từ quảng cáo trên mạng xã hội vì nó giúp họ thâm nhập hiệu quả đối tượng mục tiêu của họ.

Mua phương tiện truyền thống: Tiếp cận thị trường mục tiêu thông qua quảng cáo OOH

Quảng cáo ngoài trời hoặc ngoài nhà truyền thống (OOH) đã giúp ích rất nhiều cho nhiều thương hiệu khi nó thu hút sự chú ý của người đi đường. Khi được đặt ở một vị trí lý tưởng, nó sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Ví dụ, cơ quan chính phủ sử dụng các khu vực mà sinh viên thường xuyên lui tới như các trạm giao thông công cộng. Họ đã quản lý để đặt quảng cáo trong SMRT cũng như các điểm dừng xe buýt, điều này giúp cho quảng cáo được hiển thị nhiều hơn đến đối tượng mục tiêu mỗi ngày. Ngoài ra, vị trí quảng cáo chiến lược không chỉ nhắm mục tiêu đến học sinh mà còn thu hút sự chú ý của phụ huynh.

Củng cố ý tưởng thông qua quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số

Bằng cách sử dụng phương tiện mua trên các nền tảng khác nhau, EDB đã thể hiện thành công thông điệp của họ trong cả lĩnh vực trực tuyến và ngoại tuyến. Hơn nữa, họ còn sử dụng chiến dịch kỹ thuật số để hỗ trợ các chiến dịch OOH của họ. Để liên tục củng cố thông điệp, EDB đồng thời khởi xướng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số trên Facebook, Instagram, Google, Gmail và Spotify.

Khai thác sức mạnh của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và truyền thống

Quảng cáo trả tiền là một cách mạnh mẽ để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Với các công cụ tìm kiếm được sử dụng rộng rãi, các trang web truyền thông xã hội và vị trí OOH chiến lược, các cơ quan chính phủ như Singapore EDB đang có khả năng kiểm soát và đảm bảo được vị trí và thông điệp được nhìn thấy bởi đối tượng mục tiêu của họ.

Tuy nhiên, việc mua phương tiện truyền thông nên được quản lý cẩn thận để tạo ra kết quả có thể đo lường được. Vượt qua những khó khăn của mỗi lần mua phương tiện truyền thông đòi hỏi một đối tác có kinh nghiệm. Nếu bạn muốn biết thêm về cách bạn nâng tầm chiến dịch của mình lên tầm cao hơn thông qua mua phương tiện, hãy liên hệ với IH Digital ngay hôm nay! Với các văn phòng trên khắp châu Á và vô số kinh nghiệm mua phương tiện truyền thông tại mỗi quốc gia, bạn có thể liên tục đạt được mục tiêu của mình hiệu quả với cách thức làm việc tối ưu hóa nhất.