Uncategorized

5 công cụ hỗ trợ Facebook Ads bạn cần biết

Facebook Power 5 Ad Tools Every Marketer Must Know

Tuy sử dụng Facebook Ads, nhưng kết quả mà bạn nhận được lại không hề khả quan? Trong trường hợp đó, bạn có thể đang bỏ qua 5 công cụ quảng cáo quyền lực giúp bạn tự động tối ưu hóa hiệu quả của Facebook Ads.

Những công cụ hỗ trợ Facebook Ads

5 công cụ này được giới thiệu với mục đích giúp các marketers có được kết quả tốt hơn cho các chiến dịch marketing của họ thông qua machine learning. 

#1: Facebook Auto Advanced Matching

Facebook Pixel là công cụ phân tích các hành vi của người dùng trên website của bạn. Mỗi lần người dùng ghé qua website của công ty bạn, công cụ này sẽ gửi cho bạn tín hiệu trên Events Manager để bạn có thể sử dụng làm dữ liệu cho tương lai.

Auto advanced match cải thiện kết quả của quảng cáo bằng cách cho phép Facebook sử dụng các thông tin có sẵn của người dùng như tên, số điện thoại, email, state, và zip code để chính xác kết nối bạn với những người đã xem website và có khả năng sẽ sử dụng dịch vụ của bạn.

Lợi ích của Auto Advanced Matching

  • Thúc đẩy chuyển đổi (conversion): các thông tin mà Facebook thu thập được được sử dụng để tạo ra conversion và tăng ảnh hưởng của quảng cáo.
  • Mở rộng nhóm đối tượng của bạn: Facebook có thể chính xác tìm những khách hàng trên website của bạn hay cả trên nền tảng Facebook giúp tăng nhóm khách hàng phù hợp với bạn: Facebook có thể hiệu quả xác định và truyền tải quảng cáo tới những người có khả năng cao mua sản phẩm của bạn và giảm chi phí bạn phải bỏ ra.

#2: Facebook Account Simplification

Facebook Account Simplification cho phép Facebook tự động thử nghiệm và tối ưu hóa nơi xuất hiện của Facebook ads để được kết quả tốt hơn.

Lợi ích của Account Simplification

  • Giảm thiểu sự trùng lặp khán giả – Bằng cách đơn giản hóa quảng cáo của bạn, bạn có thể giảm thiểu việc tự cạnh tranh với chính doanh nghiệp của bạn, điều có thể xảy ra khi bạn sử dụng quá nhiều quảng cáo. Nó sẽ giảm việc mất impression và giảm chi phí quảng cáo.
  • Tự động tối ưu hóa chi phí của bạn.

#3: Facebook Campaign Budget Optimization

Campaign Budget Optimization (CBO) là một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo quyền lực của Facebook. Công cụ này giúp điều phối việc sử dụng ngân sách cho các quảng cáo. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể tự đặt budget cho các chiến dịch của bạn.

Lợi ích của Campaign Budget Optimization

  • Sử dụng budget của bạn một cách hiệu quả: Facebook luôn tìm ra khán giả có thể đem lại lợi nhuận và những cơ hội phù hợp để bạn sử dụng budget.
  • Giảm thiểu thời gian quản lý chiến dịch.
  • Đảm bảo giá trị của chiến dịch được tối ưu hóa.

#4: Facebook Automatic Placements

Công cụ này hỗ trợ các marketers xác định đối tượng của bạn. Automatic placements cho phép Facebook đặt quảng cáo của bạn trên trang của khán giả mục tiêu ở tất cả mọi chỗ được xác định.

Lợi ích của Automatic Placement:

  • Kiểm soát chi phí – Facebook có thể xác định được kết quả với độ bao phủ nhất có thể. Từ đó nó có thể  giúp bạn sử dụng budget một cách hiệu quả nhất.
  • Nhiều conversions hơn – Nó xác định chính xác conversions đến từ đâu.

#5: Facebook Dynamic Ads

Facebook Dynamic Ads có thể xác định khách hàng tiềm năng dựa trên hành vi trên mạng của họ và sau đó gửi cho họ quảng cáo liên quan nhất có thể. Dynamic ads có thể là 1 tấm ảnh, chuỗi ảnh, hoặc bộ sưu tập quảng cáo. Những quảng cáo này chỉ có thể xuất hiện khi người sử dụng có tiếp xúc với sự kiện liên quan.

Lợi ích của Dynamic Ads:

  • Quảng cáo được điều chỉnh theo sở thích của người dùng – Facebook tự động phân phối quảng cáo phù hợp tới người dùng dựa vào hành vi của họ trên website, app, hoặc bất kỳ nên tảng khác.
  • Tăng sales – Dynamic Ads nhắc và quảng cáo sản phẩm mà người dùng tìm kiếm trên website của bạn và ứng dụng điện thoại.

Tối ưu hóa Facebook Ads của bạn cùng với digital marketing có kinh nghiệm!

Bạn đang tìm cách thúc đẩy các chiến dịch social media? Hãy để IH Digital giúp bạn xây dựng chiến lược quảng bá trên Facebook. Để lại tin nhắn tại đây để biết thêm chi tiết!