Social Media: ATC Đã Marketing Cho Khách Sạn Như Thế Nào?

Marketing cho khách sạn

Social Media: ATC Đã Marketing Cho Khách Sạn Như Thế Nào?

Trong bài viết vừa rồi, chúng tôi có đề cập đến một ứng dụng hoàn toàn mới Asia Travel Club (ATC), nơi kết nối cộng đồng innfluencer với khách sạn khắp Châu Á. Tuy nhiên, để tìm hiểu rõ hơn về platform và cách thức ATC giúp marketing cho khách sạn hiệu quả như thế nào thì hãy đọc tiếp bài viết dưới đây!

Tiếp Cận Với Influencer Chất Lượng Khắp Châu Á

Một trong những vấn đề đầu tiên gặp phải khi thực hiện chiến dịch Influencer Marketing đó là tiếp cận với Influencer. Tìm kiếm Influencer có thể rất dễ, nhưng tìm người phù hợp thương hiệu thì lại cực kỳ khó. Đối với việc lựa chọn Influencer/KOLs, hiện nay marketer đã không còn quá phụ thuộc vào số lượng follower, họ còn xem xét những tiêu chí khác như:

  • Lượng người theo dõi, tương tác hàng ngày của KOL, số lượt xem, like, share, comment trên một bài đăng của KOL.
  • Profiles của KOL, về lĩnh vực hoạt động, hình ảnh được đăng tải hàng ngày trên trang mạng xã hội.
  • Mức độ tương thích với thương hiệu của bạn.
  • Khả năng truyền thông, sales của KOL đối với những thương hiệu/sản phẩm trước đó.

Với mạng xã hội bùng nổ như ngày nay thì người ta bắt đầu quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhiều hơn. Vì vậy mỗi thương hiệu cá nhân đều có những đặc trưng riêng mà nó sẽ phù hợp với thương hiệu khách sạn cũng như mục đích của chiến dịch marketing.

Biết được điều này, Asia Travel Club đã cố gắng tiếp cận nhiều influencer nhất có thể, họ là những người đam mê du lịch, thích chia sẻ những kinh nghiệm du lịch của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, khách sạn, địa điểm tham quan, ăn uống,…Vì vậy khi trở thành đối tác khách sạn của ATC bạn có quyền truy cập profile và tìm kiếm influencer phù hợp với thương hiệu và mục đích của chiến dịch marketing.

Thậm Chí Influencer Cũng Tự Tìm Đến Bạn!

Một khi đã hợp tác cùng ATC thì bạn sẽ xuất hiện trong danh sách những khách sạn “Available” và influencer có quyền gửi “Yêu cầu lưu trú miễn phí” đến bạn. Do vậy, bạn sẽ không phải tốn công sức đi tìm influencer nữa.

Tất nhiên, nếu bạn không nhắm đến thị trường nào đó tại châu Á thì bạn hoàn toàn có quyền Từ chối yêu cầu đến từ Influencer tại thị trường đó. Mọi liên lạc của hai bên đều thực hiện qua email và ATC sẽ không can dự vào vấn đề này.

Những Kết Nối Thành Công tại Asia Travel Club

Mặc dù chỉ mới ra mắt được hơn 1 năm, nhưng ATC đã kết nối thành công rất nhiều các Influencer với Khách sạn khắp Châu Á.

Khách sạn Ramada Plazaby Wyndham Bangkok Menam Riverside vs Travel Blogger Vinh Gấu (125k followers)

Khách sạn Dash Seminyak Bali vs Travel & Style Blogger @Sophiemos (29k followers)

Khách sạn Treasures Malaysia vs Hu Entai (600k followers) trên Weibo

Chi Phí Tham Gia Hợp Tác Cùng ATC Như Thế Nào?

Một chiến dịch marketing để thấy được hiệu quả cũng cần ít nhất 6 tháng phải không ạ? Vì vậy ATC đề xuất cho bạn 2 gói chi phí như sau:

  • Gói thường niên (US$5,000/năm): Trong đó bạn phải trả US$2,500 bằng tiền mặt và phần còn lại được chuyển thành phòng ở.
  • Gói 6 tháng (US$2,000): Chỉ thanh toán bằng tiền mặt

Chi tiết mỗi gói như thế nào hãy liên hệ với Asia Travel Club để được tư vấn kỹ hơn tại: https://www.asiatravelclub.vn/lien-he/

Marketing cho Khách sạn hiệu quả cùng IH Digital

Hiện tại, ATC là đối tác của IH Digital, vì vậy bên cạnh chiến dịch Influencer Marketing nếu bạn muốn thực hiện quảng cáo khách sạn trên diện rộng, bao gồm Social Media, Google, Naver, Weibo, Baidu,… hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi yêu cầu của bạn tại đây. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất có thể!

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

%d bloggers like this: