Uncategorized

QUẢNG CÁO CÙNG TIKTOK VÀ TOUTIAO

bytedance-ties-up-with-atc-to-support-tiktok-ads-in-sea

ByteDanceAsia Travel Club (ATC), thành viên của nhóm IH Digital, đã công bố quan hệ đối tác mục đích hỗ trợ việc quảng cáo trên nền tảng Toutiao, Douyin và TikTok – đồng nghĩa thương hiệu có thể tiếp cận thị trường Đông Nam Á.

Việc thâm nhập sâu càng dễ dàng hơn thông qua các nền tảng quan trọng của ByteDance, như TikTok (Musical.ly), Douyin, Toutiao, XiGua, HuoShan và NewsRepublic, đặc biệt với sự hỗ trợ của cơ quan tiếp thị kỹ thuật số Singapore.

ByteDance ties up with ATC to support SEA brands exploring TikTok ads.

ByteDance là ai?

ByteDance là một công ty công nghệ internet có trụ sở tại Bắc Kinh, được thành lập bởi Zhang Yiming vào năm 2012. Bytedance cung cấp nhiều sản phẩm trực tuyến phục vụ nhiều đối tượng từ khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm cốt lõi TouTiao – một nền tảng nội dung tin tức và thông tin và là một trong những nền tảng di động lớn nhất của Trung Quốc để tạo, tổng hợp và phân phối nội dung được cập nhật bằng các kỹ thuật học máy (machine learning techniques).

Quý 4 năm 2017, ByteDance mua lại ứng dụng hát nhép Music.ly và kết hợp TikTok tạo nên mạng xã hội video ngắn mới – nền tảng mới được giữ nguyên tên Tiktok. Douyin ra đời, được xem như phiên bản tiếng Trung, server dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Sự tác động lên thị trường tiếp thị kỹ thuật số

Theo báo cáo, tính đến tháng 10 năm 2019, ByteDance sở hữu 1,5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng (MAU), 700 triệu người dùng hoạt động hàng ngày (DAU), tăng 50% so với dữ liệu người dùng tháng 1 năm 2018. Doanh thu hãng đạt khoảng 48 tỷ RMB (đồng Nhân Dân Tệ) vào quý 1 năm 2019, với 20 tỷ RMB từ Douyin (theo thông tin từ tài khoản cá nhân Kaiqi). Với tăng trưởng cơ sở người dùng nhanh chóng, công ty trực tuyến này dần hiện thực hóa mục tiêu đạt được doanh thu 100 tỷ RMB vào năm 2019.

Get started with Douyin and TikTok ads!

Ngoài ra, TikTok – ứng dụng video ngắn thuộc sở hữu của ByteDance có 1,65 tỷ lượt tải xuống trên iOS và Android vào tháng 1 năm 2020 – tăng trưởng đáng kể từ 663 triệu vào năm 2018. Trong tổng số lượt tải xuống, 190 triệu lượt cài đặt ứng dụng (11,5%) là từ Đông Nam Á. Lượt tải vượt trội hơn so với Instagram chỉ 444 triệu lượt tải xuống và đang bắt kịp với Facebook – 711 triệu trong năm 2018, như báo cáo của CNET. Điều này dẫn đến cả Douyin và TikTok đều là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai trên thế giới vào năm 2019.

Thâm nhập thị trường Đông Nam Á thông qua ByteDance

Với mục tiêu tăng trưởng cơ sở dữ liệu người dùng nhanh chóng của ByteDance, nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyển sang quảng cáo các sản phẩm chính của mình trên Douyin, TikTok và Toutiao để tiếp cận nhiều đối tượng hơn tại Đông Nam Á và Trung Quốc. Với hợp tác cùng ByteDance, giờ đây IH Digital có thể thông qua ATC cung cấp, hỗ trợ cho các thương hiệu khám phá cơ hội hấp dẫn này.

ByteDance Products - Toutiao, HuoShan and XiGua

Sau đây là danh sách các nền tảng quảng cáo ByteDance mà chúng tôi hiện hỗ trợ thông qua quan hệ đối tác:

Tiếp thị kỹ thuật số thị trường Đông Nam Á

  • TikTok – Có sẵn ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.
  • NewsRepublic – Một ứng dụng tin tức được cung cấp bởi trí thông minh nhân tạo cung cấp cho độc giả những tin tức mới nhất về thế giới và địa phương, tiêu đề lan truyền, video xu hướng và bài viết trực tiếp cho điện thoại người dùng. Chỉ có sẵn ở Đài Loan.

Tiếp thị kỹ thuật số Trung Quốc

  • Douyin (音) – Hơn một nửa số người dùng ở độ tuổi từ 30 trở xuống.
  • TouTiao (头条) – Hơn 70% người dùng ở độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi.
  • XiGua (视频) – Nền tảng đề xuất video chạy video dài hơn vài phút so với video trong Douyin. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đề xuất chất lượng và nội dung liên quan dựa trên sở thích của người dùng. Hơn 70% người dùng ở độ tuổi từ 30 trở xuống.
  • Huoshan (小 视频) – Một ứng dụng quay video trong đó người dùng có thể nhanh chóng lấy nội dung, hiển thị và thu hút người hâm mộ bằng cách quay video trong tối đa 15 giây. Hơn 70% người dùng của nó có độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.

Hãy để chúng tôi giúp bạn chiến dịch tiếp thị trên TikTok và hơn thế nữa!

Bắt đầu với quảng cáo TikTok! IH Digital là một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore, với sự hiện diện trên nhiều quốc gia ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn tại đây.