Digital Marketing: Những quảng cáo theo bộ sưu tập quyến rũ của Facebook

Here's what you need to know about Facebook's Collection Ads! Find out how this alluring Facebook ad format can benefit your digital marketing campaigns.

Digital Marketing: Những quảng cáo theo bộ sưu tập quyến rũ của Facebook

Kể từ khi được giới thiệu vào giữa năm 2017, các nhà tiếp thị đã đề cập mạnh mẽ đến xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới nhất này – Facebook Collection Ad. Định dạng Quảng cáo Facebook này được thiết kế tỉ mỉ dành cho người dùng di động. Khi mọi người dành nhiều thời gian trên điện thoại của họ, hành vi tiêu dùng của họ trên các kênh truyền thông cũng đã thay đổi. Mọi người dành nhiều thời gian hơn để duyệt các sản phẩm và xem video trên điện thoại di động của họ so với trước đây.

Định dạng quảng cáo Facebook Collection là gì?

Here's what you need to know about Facebook's Collection Ads! Find out how this alluring Facebook ad format can benefit your digital marketing campaigns. This is a screenshot of Adidas' Facebook Collection Ad.

Photo courtesy:  Quảng cáo Bộ sưu tập Adidas từ câu chuyện thành công trên Facebook

Quảng cáo bộ sưu tập đặc trưng hiển thị một video, trang trình chiếu hay một hình ảnh được đặt trên một loạt các hình ảnh sản phẩm liên kết với nhau. Bằng cách nhấp vào quảng cáo truyền thông kỹ thuật số, người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang đích trên Facebook, có màn hình hiển thị phong phú lên tới 50 sản phẩm. Trang được thiết lập dưới dạng bài viết tức thời, cung cấp cho người dùng mạng xã hội toàn bộ màn hình hiển thị nhanh chóng. Chỉ những người mua quan tâm mới được chuyển từ Facebook đến trang web của nhà quảng cáo để hoàn tất giao dịch mua sắm trên trang thương mại điện tử. Định dạng quảng cáo trên Facebook này giúp người dùng mạng xã hội dễ dàng khám phá, lựa chọn và mua các sản phẩm và dịch vụ ngay trong tầm tay của họ.

Với bố cục phong cách mới được ra mắt, Quảng cáo bộ sưu tập cũng có thể là một công cụ cần thiết giúp cho việc tiếp thị nội dung tốt hơn. Tương tự như danh mục in ấn, Quảng cáo bộ sưu tập cung cấp cho người dùng trải nghiệm trực quan và thực tế, hoặc đúng hơn khi dùng từ ngữ từ Facebook, “mang lại sự phong phú cho danh mục quảng cáo trực tuyến”.

Hãy sử dụng quảng cáo bộ sưu tập của Facebook cho các chiến dịch tiếp thị số

Với Quảng cáo Bộ sưu tập của Facebook, người dùng mạng xã hội có thể lựa chọn các sản phẩm hoặc tìm hiểu thêm về các tính năng của một sản phẩm cụ thể, trong một màn hình truyền tải nhanh chóng mà không cần rời khỏi ứng dụng Facebook. Với sự tích hợp nội dung phong phú về hình ảnh và trải nghiệm bán lẻ liền mạch, định dạng Quảng cáo trên Facebook này cung cấp một lợi thế khó nắm bắt cho các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn đã sẵn sàng đưa quảng cáo bộ sưu tập của Facebook vào các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số chưa? Khám phá cơ hội với IH Digital, một đại lý tiếp thị kỹ thuật số tại Malaysia ngay hôm nay! Để lại cho chúng tôi một lời nhắn ngay thôi nào.

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

%d bloggers like this: