Uncategorized

Thống kê quảng cáo số 2018: 6 điều bạn cần biết

Apr_DM-stats

Ngày nay tiếp thị số trở nên rất thịnh hành. Các doanh nghiệp dùng các kênh kỹ thuật số làm đòn bẫy như phương tiện truyền thông, Google search, email và websites để kết nối với những khách hàng hiện tại và tiềm năng của họ. Tiếp thị luôn muốn kết nối với khách hàng của bạn trong không gian và thời gian thích hợp. Bạn cần phải biết những sô thống kê và những xu hướng mới nhất của tiếp thị số để có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu của bạn.

Đây là 6 thông số về tiếp thị số bạn cần biết trong năm 2018:

Đầu tiên nên chú ý đến những xu hướng tiếp thị số, tìm ra những hoạt động online phổ biến nhất và áp dụng chúng vào chiến dịch tiếp thị số của bạn. Theo Smart Insights, tiếp thị truyền thông và video được xem như là hai hoạt dộng online phổ biến nhất, chiếm hơn 1 phần ba thời gian hoạt động internet.

Nếu bạn đang tự hỏi loại hình phương tiện truyền thông nào là kênh phù hợp nhất cho chiến dịch tiếp thị số của bạn, điều đầu tiên bạn cần biết là khách hàng mục tiêu của bạn là ai. Có sự khác biệt giữa B2C và B2B đối với tiếp thị truyền thông.  Theo nguồn tin từ Smart Insights và Clutch, 2017, Facebook cung cấp giá trị truyền thông cao nhất cho B2C (96%) trong khi Linkedin cung cấp giá trị truyền thông cao nhất cho B2B (93%). (Ngoại trừ truyền thông Trung Quốc)

Top 3 giá trị truyền thông cao nhất đối với B2C: Facebook (96%), Youtube (82%), Twitter (77%)

Top 3 giá trị truyền thông cao nhất đối với B2B: Linkedin (93%), Twitter (83%), Facebook (82%)

Sau khi bạn chọn được nền tảng truyền thông phù hợp, bạn bắt đầu nghĩ đến loại nội dung để tạo ra cho khách hàng. Bài báo (27%), videos (26%), và hình ảnh (24%) là 3 nội dung tương tác tốt nhất trên mạng xã hội (Smart Insights và Clutch, 2017). Video sẽ chiếm 80%  lượng tiếp cận của các khách hàng online vào năm 2020 (Animoto, 2017)

84% người làm tiếp thị trên thế giới nói rằng họ sẽ cho ra đời ít nhất 1 chiến dịch về influencer trong vòng 12 tháng kế tiếp (Smart Insights, 2017). Đó là một ý tưởng hay khi thêm việc tiếp thị bằng influencer vào chiến dịch tiếp thị số để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, bởi những influencers có một lượng fan hùng hậu và đáng tin cậy. 70% người dùng Youtube là trẻ vị thành niên tin tưởng vào những quan điểm của influencer hơn là những siêu sao truyền thống (Google, 2016)

Nâng cao chiến lược tiếp thị số của bạn với IH Digital

IH Digital, một đội ngũ tiếp thị số tại Malaysia, sẵn sàng phục vụ nhu cầu số của bạn để làm thương hiệu của bạn nổi bật giữa các thương hiệu khác! Hãy để chúng tôi giúp bạn hoạch định và thực hiện chiến dịch tiếp thị số của bạn. IH Digital cung cấp mọt phương pháp chiến lược và đồng bộ 360 độ, tập trung vào sáng tạo, phân phối và lan tỏa nội dung ý nghĩa và nhất quán đến các khách hàng mục tiêu. Đặt câu hỏi cho chúng tôi ngay hôm nay!