Cải thiện chiến lược tiếp thị truyền thông của bạn với Facebook Chatbots

IH-Digital_Social-Media-Marketing_Facebook-Chatbots

Cải thiện chiến lược tiếp thị truyền thông của bạn với Facebook Chatbots

Phương tiện truyền thông không chỉ là cách để thương hiệu đem đến những thông tin được cập nhật và mang tính giải trí cho khách hàng mà còn là kênh để các thương hiệu cho thấy dịch vụ khách hàng của họ. Vì vậy, điều quan trọng đối với thương hiệu là thiết lập các chiến lược liên tục tích hợp các dịch vụ khách hàng vào các kênh tiếp thị truyền thông đại chúng của họ.

Với tính năng sẵn có của các phương tiện truyền thông, khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu của bạn bất cứ lúc nào trong ngày và mong muốn được hồi đáp nhanh chóng. Khi việc đó xảy ra, bạn cần phải có nguồn lực thật hữu ích và không nên để khách hàng chờ đợi trong nhiều giờ. Vậy làm thế nào để bạn có thể trả lời khách hàng nhanh nhất có thể? Tại sao chúng ta không nghĩ đến việc tận dụng messenger bots hoặc chatbots .

TÍCH HỢP FACEBOOK CHATBOTS VÀO CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG CỦA BẠN

Chatbots là những tin nhắn trả lời tự động mà không có sự can thiệp của con người. Với mục tiêu cải thiện thời gian tương tác với khách hàng, chatbots đồng thời có thể cung cấp những cuộc hội thoại tương tác để giúp rút ngắn thời gian trả lời hơn.

Mặc dù thương hiệu có thể có những nhân viên tận tụy giữ vãi trò là người giải quyết các câu hỏi trên phương tiện truyền thông nhưng thỉnh thoảng vẫn không đủ để đáp ứng. Đối với những thương hiệu nhận được quá nhiều câu hỏi, bình luận và lời phàn nàn, chatbots có thể là bước đầu tiên trong dịch vụ khách hàng của họ. Cụ thể nó sẽ trở nên giá trị khi cho đội ngũ dịch vụ khách hàng có thêm thời gian để xử lý. Bằng cách này đội chăm sóc khách hàng chuyên trách sẽ có thể ưu tiên giải quyết cho những khách hàng có vấn đề phức tạp và rắc rối hơn những yêu cầu đơn giản về sản phẩm.

Trên thực tế chatbots có thể được cá nhân hóa đặc biệt theo nhu cầu của thương hiệu. Loại phương tiện truyền thông này có thể được điều chỉnh để kéo traffic về website của bạn, nhận và tiến hành đặt hàng, hoặc đơn giản là gửi những thông tin giải trí đến khách hàng của bạn.

JIN AIR ĐÀI LOAN CÀI ĐẶT FACEBOOK CHATBOT

Improve Your Social Media Marketing Strategy with Facebook Chatbots | IH Digital

Photo Courtesy: Jin Air Taiwan Facebook Page

Hãng máy bay giá rẻ của Hàn Quốc – Jin Air là một đối tác lâu năm của IH Digital đã nhận ra tiềm năng của chatbots. Thông qua IH Digital, họ đã tiến hành cài Facebook chatbot để giải quyết các vấn đề phổ biến thường gặp của khách hàng. Những thắc mắc này bao gồm việc trục trặc hệ thống khi đặt vé, lỗi khi đặt vé online và những câu hỏi về khối lượng hành lý được mang theo.

NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP CỦA BẠN VỚI FACEBOOK CHATBOTS

Không thể phủ nhận việc tích hợp chatbots vào chiến lược truyền thông của bạn sẽ giúp thương hiệu xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng. Nó không những thuận tiện cho khách hàng mà còn mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Chỉ với 1 lần đầu tư, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng trên các phương tiện truyền thông.

Bạn đã sẵn sàng để Facebook chatbots trở thành một phần trong chiến lược tiếp thị số của mình chưa? Hãy tìm ra cách tiến đến mục đích kinh doanh của bạn bằng cách sử dụng công cụ truyền thông này cùng với IH Digital, một đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số tại Malaysia có thể cung cấp những giải pháp đơn giản và linh hoạt cho nhu cầu tiếp thị truyền thông của bạn. Giữ liên lạc với chúng tôi ngay để chúng tôi giúp bạn chiến thắng trong các chiến dịch truyền thông sắp tới.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.