Uncategorized

INFLUENCER MR. BROWN TRUYỀN THÔNG CHIẾN DỊCH XÃ HỘI “SHARE-THE-CARE”

Picture1-1

Khi Chiến Dịch Xã Hội Hợp Tác Cùng Influencer

Để thúc đẩy chiến dịch xã hội “Share-the-Care” của Families for Life Council (FFL), Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội đã hợp tác với Mr. Brown (còn gọi là Lee Kin Mun) – một influencer rất được yêu thích ở Singapore. Diễn viên hài nổi tiếng và “cha đẻ của blog” người Singapore đã chia sẻ video của “Kim Kim Huat và Ruy băng” trên các kênh truyền thông xã hội của mình, ngay lập tức thu hút sự chú ý với hơn 100.000 lượt xem và 660 lượt chia sẻ chỉ sau một đêm.

Được khởi xướng như một phần của những nỗ lực từ #SGUnited, phong trào khuyến khích các gia đình gắn kết với nhau và các gia đình khác để thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng của chúng ta – những anh hùng vô danh đang chiến đấu chống lại sự bùng phát của dịch COVID-19. Những người này bao gồm những người giữ cho cộng đồng của chúng ta sạch sẽ và an toàn, hoặc những người giúp chúng ta tiếp tục cuộc sống bình thường như: những người dọn dẹp trong khu nhà của chúng ta, tài xế xe buýt, tài xế xe buýt trường học, v.v.

Chiến dịch đã được thúc đẩy thông qua influencer marketing, giúp lan truyền thông tin nhanh hơn và rộng hơn trên phương tiện truyền thông xã hội. Mr Brown có một lượng người hâm mộ khổng lồ với 411,8 nghìn người theo dõi trên Twitter, 103,7k trên Facebook, 35,3k trên Instagram và 42,4k trên YouTube – một sự thúc đẩy tuyệt vời dẫn đến chiến dịch kết quả ban đầu đáng kinh ngạc. Video nhận được gần 11 nghìn lượt xem trên Instagram, 80,7k trên Facebook, 7,9k trên Twitter và 4,8k trên YouTube.

Video ngắn của Mr Brown đã mở rộng lời mời của FFL đến mọi người, đồng thời khuyến khích họ cùng tham gia phong trào. Các gia đình được khuyến khích trả tiền trước bằng các giỏ Share-the-Care có chứa các trò chơi và bộ dụng cụ DIY phù hợp cho trẻ em, gia đình và người già.

Giới thiệu về phong trào Share-the-Care

Các gia đình vì cuộc sống đã bắt đầu phong trào “Share-the-Care” FFL vào tháng 3 năm 2020 để khuyến khích các gia đình “gắn kết với nhau, cùng các gia đình khác thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng của chúng ta”. Hội đồng đã tập hợp một giỏ chứa nhiều trò chơi và hoạt động khác nhau như: nguyên liệu DIY cho ruy băng đỏ chia sẻ FFL, trò chơi truyền thống (năm viên đá, quả bóng giấy), túi tote FFL, tài liệu nuôi dạy trẻ em MSF (bộ dấu vân tay, thẻ đọc và đánh vần), trò chơi thẻ gia đình “Biết Bạn, Biết Tôi”, bộ Playdate của Hiệp hội Nhân dân chứa 7 trò chơi và hoạt động gia đình, và bộ công cụ tìm hiểu sở thích của Ủy ban Thư viện Quốc gia.

Các gia đình và cá nhân quan tâm có thể điền vào mẫu này để đăng ký. Lưu ý rằng mỗi hộ gia đình được hưởng một giỏ trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang này: https://go.gov.sg/fflsharethecaresg.

Liên hệ với chúng tôi ngay để bắt đầu xác minh Weibo của bạn!

Cần giúp đỡ với xác thực tài khoản Weibo? Hãy liên lạc với các chuyên gia tiếp thị của chúng tôi thông qua biểu mẫu liên hệ hoặc truy cập trang dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số Trung Quốc của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.