Xu hướng mới trên mạng xã hội: Tại sao influencers lại quảng bá sản phẩm hiệu quả?

mạng xã hội | influencer

Xu hướng mới trên mạng xã hội: Tại sao influencers lại quảng bá sản phẩm hiệu quả?

Truyền thông trên mạng xã hội hiện nay đã có nhiều tính năng để hỗ trợ các doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng mạng xã hội để tăng mức độ nhận thức về thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới, chạy các chương trình khuyến mãi và cuộc thi. Ngoài ra, bạn còn có thể trở thành một influencer để quảng bá sản phẩm hay chia sẻ đánh giá về thương hiệu. mạng xã hội | influencers

Với hình thức truyền thông online như này, thương hiệu hay sản phẩm của bạn có thể tiếp cận nhiều loại khách hàng khác nhau và đặc biệt là các influencers. Thương hiệu sữa đậu nành Sanitarium Singapore gần đây đã cho thấy mức độ ảnh hưởng khi quảng bá sản phẩm trên trang Facebook của mình.

Sản phẩm mới ra mắt của họ đã được nữ diễn viên người Singapore – Fann Wong đánh giá tích cực trên trang cá nhân của cô. Nhờ vậy, lượt like post trên trang của thương hiệu đã tăng lên rất nhiều và được nhiều người influencer khác chia sẻ cảm nhận về sản phẩm mới này.

Kết nối thương hiệu của bạn với đúng influencer sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực trên truyền thông mạng xã hội, giúp cho khách hàng biết đến thương hiệu và tin tưởng hơn. Những influencer còn giúp bạn có thể tiếp những khách hàng tiềm năng theo nhiều cách khác nhau: chia sẻ cảm nhận về sản phẩm hay chia sẻ thông tin về sự kiện sắp tới của thương hiệu,…

Nâng tầm chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội ngay bây giờ!

Hãy để IH Digital giúp bạn tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng và kết nối bạn với các influencer. IH Digital là một agency marketing chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông trên mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Nếu còn thắc mắc về vấn đề hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.

%d bloggers like this: