Uncategorized

2 cách để dễ dàng nâng cao hiệu quả quảng cáo Facebook

2 Easy but Effective Ways to Boost Your E-commerce Ad on Facebook

Phương tiện truyền thông xã hội bây giờ quan trọng hơn bao giờ hết, để thu hút những người mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử bắt đầu thâm nhập thị trường thông qua các quảng cáo nhắm vào khách hàng mục tiêu. Người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn với việc mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, họ có xu hướng bị choáng ngợp và cuối cùng quyết định không mua gì cả.

Điều này làm cho các quảng cáo trở nên quan trọng hơn hết trong tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn có biết rằng một cú click chuột trên quảng cáo Facebook có khả năng thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng không? Nhiều thương hiệu thực phẩm như Sanitarium đã sử dụng thành công chiến lược này để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của họ, đặc biệt tại Singapore. Thương hiệu của bạn cũng vậy, có thể thu hút nhiều người mua trực tuyến hơn bằng cách khai thác sức mạnh của quảng cáo thương mại điện tử trên Facebook. Chỉ cần làm theo 2 bước đơn giản này và xem kết quả đáng kinh ngạc.

2 cách dễ dàng nhưng hiệu quả để nâng cao hoạt động tiếp thị trên Facebook

Bước 1: Thêm nút kêu gọi hành động vào quảng cáo Facebook của bạn

Mặc dù nút kêu gọi hành động đơn giản của “Mua ngay” có vẻ quá chi tiết trong sơ đồ tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng điều này góp phần thúc đẩy người tiêu dùng của bạn đến với quyết định mua hàng của họ!

Với một hình ảnh hấp dẫn, bạn đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng: đó có thể là giá cả, hương vị hoặc sự tiện lợi. Bước tiếp theo để thuyết phục người tiêu dùng sẽ là thêm nút kêu gọi hành động.

Như được hiển thị trong ví dụ bên dưới, nút gọi hành động tự đứng và có thể dễ dàng phát hiện ra. Nếu không có nút này, người tiêu dùng sẽ tiếp tục cuộn hoặc truy cập web để tìm hiểu thêm. Với kịch bản đầu tiên, cơ hội cho người tiêu dùng tiến tới mua hàng bị mất. Với kịch bản thứ hai, có rắc rối lớn liên quan. Do đó, nhiều khả năng là bạn đã mất sự quan tâm của khách hàng.

Nút kêu gọi hành động giúp tăng cường nhận thức về các sản phẩm trực tuyến. Trong trường hợp của Công ty Sức khỏe Sanitarium, một thương hiệu thực phẩm của Úc nổi tiếng với sữa, bơ phết, ngũ cốc và sữa chua. Không phải tất cả các sản phẩm của họ đều có sẵn trong các cửa hàng phân phối vì thế mua sắm trực tuyến là lựa chọn thuận tiện hơn cho người tiêu dùng một cách thuận tiện.

Bước 2: Tăng bài viết trên trang của bạn

Tại sao cần phải tăng bài viết trang? Sự thật là, nội dung chất lượng là tuyệt vời nhưng không phải tất cả bài viết đều có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu. Cho dù lượng người hâm mộ của bạn rộng đến đâu, phạm vi tiếp cận hữu cơ sẽ không bao giờ có thể mở rộng đến tất cả người hâm mộ của bạn, chưa kể những người có thể là khách hàng tiềm năng nhưng chưa biết về thương hiệu của bạn.

Tiếp cận với khán giả của bạn bằng cách tăng các bài đăng trên trang của bạn, đặc biệt là những người có nút kêu gọi hành động. Chẳng hạn, Sanitarium đã tăng hai trong số các bài đăng trên trang Facebook của họ: một cho sô cô la nóng Weet-Bix và cháo, một cho sữa hạnh nhân So Good ™. Cả hai đều có sẵn trên RedMart.

Bạn còn chờ gì nữa? Nhận thương hiệu của bạn trên Facebook C.S.C.T!

Chắc chắn, điều này nghe có vẻ dễ dàng nhưng nếu bạn đã có hàng tấn sản phẩm để quảng bá và bạn không có thời gian hay nhân lực để quản lý trang Facebook của mình, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp giải quyết công việc đòi hỏi nhiều lao động này cho bạn.

IH Digital là một cơ quan truyền thông xã hội Singapore cung cấp các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội chuyên về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống (F&B) đã chọn hợp tác với chúng tôi để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi, bạn có thể liên hệ thông qua việc gửi tin nhắn ngắn ở đây.