Tiếp thị kỹ thuật số tại Trung Quốc

Không có Facebook, Twitter, Google và cả YouTube. Dưới đây chỉ là một danh sách ngắn gồm nhiều ông lớn về truyền thông đại chúng kỹ thuật số bị từ chối truy cập vào không gian truyền thông xã hội bùng nổ của Trung Quốc. Thị trường truyền thông đại chúng kỹ thuật số lớn nhất thế giới hoàn toàn khác với thị trường phương Tây.

Mặc dù là một phần của Trung Quốc Đại Lục; người tiêu dùng ở Trung Quốc khác nhau rất nhiều về văn hóa, ngôn ngữ và hành vi địa phương. Điều này cực kỳ quan trọng đối với bạn để thiết lập chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tại Trung Quốc. Dành riêng cho việc phát triển các giải pháp chiến lược gắn kết toàn diện cho thương hiệu, tìm lối vào và đưa khách hàng của mình đến với thị trường cốt lõi của Trung Quốc Đại Lục, chúng tôi cung cấp các dịch vụ bao gồm:

Quảng cáo trên Baidu

Một đại lý ủy quyền của Baidu, là cánh tay đắc lực của IH Digital tại Trung Quốc, được bổ nhiệm vào năm 2014 để bán lại quảng cáo trên Baidu ở 14 quốc gia trên khắp châu Á bao gồm Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanma, Đông Timor, Brunei và Ấn Độ, Sri Lanka và Maldives.

Các chuyên gia truyền thông của chúng tôi luôn được đào tạo về các công cụ như Baidu Search, Baidu Display (Liên minh Baidu) và một loạt các dịch vụ khác của Baidu Premium.

Quản lý Weibo & WeChat (Weixin)

Hai kênh này là hai kênh chính thống trị trong lĩnh vực phương tiện truyền thông đại chúng của Trung Quốc với lần lượt hơn 500 và 600 triệu người dùng. Các kênh này được biết đến giống như Twitter và Whatsapp của Trung Quốc, nhưng tỷ lệ phát triển không ngừng của chúng đã liên tục đem đến các tính năng tiếp thị đổi mới, luôn sẵn sàng phục vụ cho các thương hiệu đang tìm cách thiết lập mối quan hệ với thị trường Trung Quốc. Ngoài việc tạo ra các nội dung phù hợp với người bản địa cho các khách hàng Trung Quốc, chúng tôi còn khởi chạy ứng dụng Weibo và quản lý thương mại điện tử trên nền tảng WeChat cho các khách hàng như Ricola và Shilla DFS.

Chuyên gia về văn hóa & ngôn ngữ

Tiếng Trung Hoa được phổ biến đa dạng rộng rãi trên khắp khu vực Trung Quốc Đại Lục. Ngôn ngữ và văn hóa độc đáo của họ là một phần không thể thiếu nếu chúng ta muốn có được sự chú ý của các khách hàng địa phương.

Với các thành viên đến từ khắp Quảng Châu, Hồng Kông và Đài Loan, đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân tài địa phương với những kiến ​​thức và sự hiểu biết sâu rộng về thị trường Trung Quốc cùng các kỹ năng cụ thể để ứng phó kịp thời với nền kỹ thuật số đại chúng độc đáo của Trung Quốc.

Hãy bắt đầu chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số tại Trung Quốc ngay hôm nay!