Tiếp thị truyền thông đại chúng

Các phương tiện tiếp thị truyền thông cho phép các chủ doanh nghiệp và chủ tư nhân có thể tiếp cận người tiêu dùng thông qua việc làm chủ các cuộc hội thoại và trao đổi thông tin được cá nhân hóa. Nhưng làm thế nào để kết nối được với người tiêu dùng và hiệu quả ra sao?

Hiệu quả của nội dung được xác định bằng các nền tảng truyền thông đại chúng, hành vi của đối tượng mục tiêu, tần suất được đăng tải và nhiều yếu tố khác. Sự phản hồi từ đối tượng mục tiêu là thước đo cho việc phân phối nội dung thành công hay không và việc duy trì các nội dung truyền thông đại chúng mạnh mẽ là rất quan trọng. IH Digital là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cam kết giúp bạn tiếp cận đúng cách đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng tôi nâng cao phạm vi tiếp cận kỹ thuật số của bạn thông qua các yếu tố chính:

Theo dõi và Phân tích

Nội dung của bạn hiệu quả như thế nào trên các nền tảng truyền thông đại chúng? Chúng tôi có thể theo dõi, phân tích hiệu suất và tối ưu hóa kết quả cho bạn.

Tối ưu hóa hiệu suất

Phân tích hiệu suất là bước tiếp theo sau chiến lược tối ưu hóa để xuất bản nội dung.

Nội dung và Thời điểm thích hợp

Tìm hiểu nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn đang quan tâm là gì? Tại sao lại không sử dụng nó làm lợi thế của bạn? Ví dụ: tốt nhất nên tránh phân phối vào khoảng thời gian lưu lượng truy cập cao. Phân tích thời gian hoạt động online của người tiêu dùng để phân phối theo lịch tối ưu nhất.

Dịch vụ tiếp thị truyền thông được cung cấp bởi IH Digital

  • Tiếp thị nội dung

    Thiết lập chiến lược tiếp thị nội dung bao gồm việc cung cấp nội dung mang thông tin hấp dẫn đến cho đối tượng mục tiêu của bạn, chắc chắn điều này sẽ làm nâng cao nhận thức về thương hiệu. Chiến lược của chúng tôi sẽ là cầu nối giữa bạn và khách hàng của bạn.

  • Quản lý nền tảng tiếp thị

    Dù là video, bài viết hay hình ảnh thì các nền tảng tiếp thị truyền thông đều có thể giúp bạn chia sẻ nội dung của mình một cách độc đáo. Việc lựa chọn kênh quản lý phù hợp, có thể là Facebook hoặc Instagram, sẽ đảm bảo phân phối hiệu quả nội dung trực tuyến của bạn.

  • Quản lý Blogger

    Các bloggers trên mạng xã hội là những người trung hòa hoàn hảo giữa tiếng nói của thương hiệu và tiếng nói của người tiêu dùng. Dù cho đó là dịch vụ hay sản phẩm, điều quan trọng là bạn sắp xếp nội dung phù hợp cho các bloggers để các chiến dịch diễn ra thành công tốt đẹp.

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn bằng các phương tiện truyền thông đại chúng