Hiệu quả của nội dung được xác định bằng các nền tảng truyền thông đại chúng, hành vi của đối tượng mục tiêu, tần suất được đăng tải và nhiều yếu tố khác. Sự phản hồi từ đối tượng mục tiêu là thước đo cho việc phân phối nội dung thành công hay không và việc duy trì các nội dung truyền thông đại chúng mạnh mẽ là rất quan trọng. IH Digital là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cam kết giúp bạn tiếp cận đúng cách đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng tôi nâng cao phạm vi tiếp cận kỹ thuật số của bạn thông qua các yếu tố chính:
Nội dung của bạn hiệu quả như thế nào trên các nền tảng truyền thông đại chúng? Chúng tôi có thể theo dõi, phân tích hiệu suất và tối ưu hóa kết quả cho bạn.
Phân tích hiệu suất là bước tiếp theo sau chiến lược tối ưu hóa để xuất bản nội dung.
Tìm hiểu nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn đang quan tâm là gì? Tại sao lại không sử dụng nó làm lợi thế của bạn? Ví dụ: tốt nhất nên tránh phân phối vào khoảng thời gian lưu lượng truy cập cao. Phân tích thời gian hoạt động online của người tiêu dùng để phân phối theo lịch tối ưu nhất.