DesignEngagementFacebookSocial media

Tiếp thị truyền thông: Các thương hiệu đón Tết Nguyên Đán thế nào

^A6DA3E70CEC1B3FC5DDA8782B4932185D79AA3A6340197C877^pimgpsh_fullsize_distr

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ nổi bật và được nhiều người hưởng ứng nhất thế giới. Trong dịp này, nhiều thương hiệu đã mang tinh thần đón lễ Tết vào chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của họ. Điều này có thể được thực hiện thông qua các minigames và video về công thức của Facebook để quảng bá thương hiệu và thúc đẩy sự tương tác.

Dưới đây là một số chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội được tạo ra để chúc mừng ngày Tết Nguyên Đán. Các chiến dịch này được tạo ra với sự cộng tác của IH Digital, một công ty tiếp thị kỹ thuật số tại Malaysia.

 

Live Post – MY Merries

MY Merries đã ra mắt một cuộc thi dưới dạng Live Post và mời fans trả lời câu hỏi để thắng giải thưởng. Chỉ cần ấn và giữ ảnh, những bao lì xì sẽ hiện ra. Đếm xem có bao nhiêu bao lì xì bạn có thể tìm thấy trong bức ảnh và bình luận để thắng một gói bao gồm những bao lì xì độc đáo cùng với những chiếc quần da chất lượng của Marries.

Để trải nghiệm ảnh động Facebook ­này, theo dõi đường link này trên thiết bị di động của bạn: https://goo.gl/5Gtm1a

 

Video ngắn – Biore Malaysia

IH Digital sản xuất một video ngắn cho Biore Malaysia để trình bày sản phẩm của họ, chương trình khuyến mãi và lời chúc năm mới trong vòng 12 giây.

 

Video động – Filial Piety

Tết Nguyên Đán là thời khắc của niềm hân hoang, là lúc thưởng thức những món ăn ngon và đoàn tụ cùng với gia đình thân yêu. IH Digital đã sản xuất một video thật sống động cho Filial Piety. Trong video, mọi người đang mặc những trang phục truyền thống của Trung Hoa và nói lời chúc mừng năm mới với những món quà.

 

Sự góp mặt của Blogger – Petronas

Nhiều người sẽ lái xe hàng giờ để về quê và thăm gia đình của họ. Petronas đã ra mắt một video về chủ đề này với sự có mặt của blogger trên kênh Weibo. Chúng tôi mời một vài bloggers nổi tiếng trên Weibo chia sẻ video này để tiếp cận thêm fans. Video đạt mốc 3.03 triệu lượt hiển thị với 650K lượt xem trong vòng 24 giờ.

SOCIAL MEDIA MARKETING: HOW BRANDS CELEBRATE CHINESE NEW YEAR

 

IH Digital là một đội ngũ tiếp thị số uy tín tại Malaysia, có mặt tại 6 quốc gia khác trên khắp Châu Á, thuần thục với hơn 10 ngôn ngữ. Chúng tôi cho ra đời những nội dung về hình ảnh và bài viết để kết nối khách hàng tiềm năng của bạn trong các thị trường khác trên khắp châu Á. Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết.