Tiếp thị truyền thông: EVA Air chào mừng là hãng hàng không được yêu thích nhất

IH-Digital_EVA-Air-Event

Tiếp thị truyền thông: EVA Air chào mừng là hãng hàng không được yêu thích nhất

Với sự trợ giúp của đôi ngũ digital marketing từ IH Digital, EVA Air đã sử dụng hội trường 2 của Central World tại Bangkok để tổ chức sự kiện chào mừng là một trong những hãng hàng không được yêu thích nhất và quảng bá 3 điểm đến được yêu thích nhất của họ – Taipei, Vienna và New York. Sự kiện được mệnh danh là “Most Loved Airlines, Most Loved Destinations 2018″ (Các hãng hàng không và điểm đến được yêu thích nhất 2018), đã thu hút du khách háo hức bay đến các tuyến đường thú vị của hãng hàng không quốc tế Đài Loan này.

IH-Digital_EVA-Air-Event-Ticket Selling Booth

EVA Air chắc chắn rằng đây sẽ là sự kiện dành cho cộng đồng du lịch nhờ vào những hoạt động đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, gói ưu đãi và những điều hấp dẫn khác nữa. Trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, người tham gia có thể hưởng các ưu đãi đặc biệt trên những vé bay đến Taipei, Vienna hay New York.

Khu vực dành cho mỗi điểm đến cho phép mọi người trải nghiệm những điều thú vị được mang đến ở từng quốc gia. Đối với tuyến đường đến Đài Bắc, EVA Air làm một con đường ẩm thực Đài Bắc nơi những nhà làm sự kiện có thể khám phá các món ăn đường phố đa dạng nổi tiếng ở Taipei. Ở khu vực đến New York, có một phòng ảnh được dựng lên để người tham dự có thể tham quan New York và đem về một tấm ảnh kỷ niệm. Trong khi đó, ở quầy Vienna mở ra trò chơi tương tác với người tham dự với không khí hào hứng cùng hàng người tham dự đang chờ được nhận những giải thưởng tuyệt vời tại đó.

 

Một trong những sự kiện nổi bật tại đó là cơ hội cho người tham dự được gặp gỡ và trò chuyện với top những bloggers du lịch đứng sau 1000Miles Journey từ Đài Loan và Travelkanuman từ Vienna. Ajarn Adam cũng bước lên sân khấu và thắp sáng sự kiện với những câu chuyện về du lịch và cuộc sống tại New York. Mặc dù câu chuyện về du lịch không được trọn vẹn nhưng ca sĩ 2Popetorn đã chiêu đãi đám đông bằng một số tiết mục biểu diễn âm nhạc thú vị.

TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG VÀ THÀNH CÔNG CỦA SỰ KIỆN OFFLINE

Đối với EVA Air, quảng bá sự kiện offline là làm cho bộ mặt của họ xuất hiện mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông. Cùng với sự giúp đỡ của IH Digital, các ưu đãi được mở ra 3 tuần trước khi sự kiện diễn ra. Thông qua bài viết về sự kiện có sự góp mặt của người nổi tiếng, EVA Air đã có thể thu hút sự chú ý và tạo ra tiếng vang cho sự kiện của mình. Chiến lược truyền thông bao gồm một bài quảng cáo xoay vòng đã thúc đẩy lưu lượng truy cập vào blog sự kiện của EVA Air và một bài đăng ảnh được khuyến khích chia sẻ để đổi lấy món quà bất ngờ từ EVA Air.

 

Trong ngày diễn ra sự kiện, EVA Air tiếp tục cập nhật thông tin để giữ lượng tương tác của fans và để thu hút lượng traffic về cho sự kiện. Các kế hoạch truyền thông vẫn chưa kết thúc ngay cả khi sự kiện kết thúc mà nó chỉ kết thúc khi EVA Air công bố người thắng cuộc của các cuộc thi diễn ra trên Facebook sau vài ngày diễn ra sự kiện.

Dù cho sự kiện của bạn được tổ chức offline hay online, việc kết hợp với tiếp thị truyền thông là cực kỳ quan trọng. Việc này không chỉ giúp truyền thông tin ra ngoài mà còn thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Hãy để IH Digital, nhà cung cấp tiếp thị truyền thông số tại Malaysia, giúp thương hiệu của bạn tạo nên chiến lược nội dung liền mạch để quảng bá sự kiện của bạn bằng những nội dung độc đáo và chất lượng nhất. Giữ liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ mà chúng tôi mang lại giúp thúc đẩy các chiến dịch truyền thông của bạn!

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.