DesignInstagramMobileSocial media

Tiếp thị truyền thông: Thúc đẩy thương hiệu của bạn với Instagram Stories sống động

Apr_Honda-IG-storiea-1

Phương tiện truyền thông là nơi xuất hiện tiếp thị số. Các thương hiệu đang đổ xô vào các trang mạng xã hội và xây dựng kênh quảng cáo truyền thông của họ. Các chiến thuật khác nhau được đề cập trong việc quản lý phương tiện truyền thông và chiến lược truyền thông mới. Các trang truyền thông xã hội đang nổi lên những cập nhật và tính năng mới, theo kịp các xu hướng tốt nhất. Và xu hướng đang hot nhất hiện giờ là Instagram Stories.

Instagram Stories tương tự với ứng dụng truyền thông phổ biến Snapchat. Nó cho phép người dùng và các thương hiệu đăng tải hình ảnh và videos trong vòng 24h. Chức năng này tạo ra cách tiếp cận trực tiếp và hấp dẫn hơn. Hơn nữa, xu hướng này đem đến cơ hội tiếp cận nhiều người hơn cho thương hiệu với nội dung chỉ kéo dài từ 10-15 giây.

TĂNG CƯỜNG TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG BẰNG INSTAGRAM STORIES

Bạn sẽ không hết các ý tưởng để quảng bá thương hiệu của mình bởi vì Instagram Stories là một công cụ tiếp thị truyền thông năng động và linh hoạt. Đây là một số ý tưởng để nâng cao chiến lược truyền thông của bạn với Instagram Stories.

  1. Các thương hiệu nhanh chóng sử dụng tính năng thăm dò tương tác được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái trong việc tiếp thị truyền thông xã hội của họ. Cuộc thăm dò ý kiến ​​là một cách thú vị và hấp dẫn để nghe những suy nghĩ và ý kiến ​​của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm hoặc các chủ đề khác của bạn.

  2. Stories là một cách tiếp thị truyền thông hoàn hảo bởi vì nó thân thiện với các đường dẫn. Không giống Instagram chỉ hỗ trợ đường dẫn trong phần mô tả, Stories có chức năng “quét” hỗ trợ các đường dẫn bên ngoài hiệu quả. Chức năng dẫn này dẫn đến việc tăng traffic cho website, tìm ra được nhiều khách hàng và tăng sales.
  3. Stories cũng hỗ trợ chức năng truyền thông quan trọng là gắn tag. nó giúp ích cho các thương hiệu khi sử dụng các influencers trong các chiến dịch truyền thông của họ.
  4. Việc sử dụng Instagram Stories cũng là một xu hướng phổ biến trong chiến dịch truyền thông này. Các thương hiệu mời những người nổi tiếng và các influencers để tương tác với khách hàng tại một thời điểm cụ thể. Đây là một chiến lược hay nếu bạn đang quảng bá cho một sản phẩm hay một sự kiện. Kết hợp với những influencers có thể cũng làm tăng và mở rộng việc tiếp cận cho thương hiệu.

 

INSTAGRAM STORIES SỐNG ĐỘNG CỦA HONDA MALAYSIA

Với sự trợ giúp của IH Digital, Honda Malaysia đã cho ra mắt một Instagram story sống động cho việc quảng bá truyền thông của họ. Đoạn video động trong 10 giây này mô tả các loại xe đặc trưng của Honda trong màu sắc nổi bật của dòng xe White Orchid Pearl. Hình ảnh mỗi chiếc xe được phóng lớn tại điểm sáng một vài giây. Hơn nữa, video động này còn kèm theo nhạc nền với nhịp điệu năng động đã tạo thêm sự hứng khởi thú vị trong chiến lược truyền thông. Nhìn chung, Honda Malaysia đã mang đến điều gì đó khác biệt cho khách hàng của họ trong khi vẫn quảng bá hiệu quả sản phẩm của họ với Instagram Stories.

NÂNG TẦM QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG CỦA BẠN VỚI IH DIGITAL

Nếu bạn đang muốn ra mắt Instagram Stories động cho hoạt động quảng cáo truyền thông của mình, hãy hợp tác với IH Digital. Chúng tôi là đội ngũ tiếp thị số tịa Malaysia chuyên gia trong việc tư vấn và nghiên cứu, quảng cáo số, tiếp thị tìm kiếm, tiếp thị video, sáng tạo quảng cáo số cũng như là kế hoạch và mua các phương tiện truyền thông. Hãy để lại lời nhắn của bạn!