Mẹo cho phương tiện truyền thông đại chúng: Đặt Facebook chat cho website của bạn

Mẹo cho phương tiện truyền thông đại chúng: Đặt Facebook chat cho website của bạn

Ngày nay chúng ta đang cùng nhau sử dụng một loại công cụ quan trọng trong các phương tiện truyền thông đại chúng. Bạn có biết rằng gần 53% người dùng online thường mua hàng từ những người bán mà họ có thể nhắn tin trực tiếp? Cho thấy được tầm quan trọng của chat live và tin nhắn thoại trực tuyến. Hơn nữa, hầu hết các người dùng online đều sử dụng Facebook. Vì vậy, nó thật sự là một công cụ tiếp thị kỹ thuật số thông minh khi tạo ra Facebook Messenger Chat kết nối với website.

Tại sao sử dụng phương tiện tin nhắn trực tiếp trên website?

Ứng dụng chat live cho khách hàng trên website xuất hiện với một biểu tượng nổi được hiển thị ở góc phải bên dưới của website. Nút trò chuyện với khách hàng qua Facebook có thể được cài trên website của bạn để khách hàng vãng lai trên mạng xã hội dễ dàng kết nối với bạn. Cài đặt chức năng này trên website có thể hỗ trợ nhanh chóng các chiến dịch tiếp thị truyền thông của bạn. Tiếp thị truyền thông bao gồm cả việc kết nối trò chuyện với các khách hàng tiềm năng – dù là tương tác bởi người hay máy tự động.

Một lợi ích nữa là chức năng chat trên mạng xã hội này hoàn toàn miễn phí. Yêu cầu duy nhất là phải có một trang Facebook chính thức. Trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số, thương hiệu của chúng ta cần phải bắt kịp với xu hướng. Thế nên tại sao chúng ta không tận dụng cơ hội dễ dàng này?

Cuối cùng đây là những lý do mà ứng dụng này có thể hỗ trợ phần lớn cho những tác động tiếp thị kỹ thuật số của bạn:

Hộp thư đến duy nhất cho các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội và trang web

Hãy quản lý các tin nhắn trực tuyến từ ứng dụng Facebook Message Chat. Dù cho các tin nhắn được gửi đến từ trang Facebook hay thông qua website, mọi thứ đều được quản lý tự động trong một hộp thư đến duy nhất của Facebook. Thật dễ dàng cho cả người quản lý trang và người trả lời câu hỏi trên ứng dụng này. Giữa các kênh truyền thông đại chúng, Facebook được sử dụng một cách thông minh, vì vậy nó rất tiện lợi.

Dịch vụ khách hàng tốt hơn

Hãy nâng cấp các phương tiện truyền thông đại chúng và dịch vụ khách hàng của bạn bằng Facebook Messenger trên website. Bất kể ở đâu hay thời gian nào trong ngày bạn cũng có thể trả lời thông qua điện thoại di động của bạn. Đó là cách tốt để kết nối nhanh chóng với khách hàng của bạn. Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số của Singapore, chức năng này thực sự hữu ích bởi vì dịch vụ khách hàng là điều quan trọng đầu tiên hầu hết các khách hàng đều quan tâm.

Hỗ trợ câu trả lời tự động hữu ích

Bạn có bao giờ nghe về chat bots? Facebook hoàn toàn có chức năng này để bạn sử dụng. Tất nhiên là chức năng tùy biến cũng có sẵn lại là một điểm cộng! Hãy cung cấp các đường links và câu trả lời cho những câu hỏi cơ bản thường gặp để giải quyết các vấn đề thực tế của các khách hàng tiềm năng. Điều này được áp dụng tốt nhất trên Facebook Messenger.

Bạn sẽ định kết hợp kế hoạch này trong các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình chứ? Với bất cứ sự hỗ trợ nào về tiếp thị kỹ thuật số, IH Digital Malaysia cũng có thể giúp bạn tạo ra kế hoạch chiến lược cho các kế hoạch chăm sóc khách hàng bạn cần. Hơn nữa, cài đặt Chat Messenger trên websites sẽ yêu cầu chiến lược nội dung và sự hiểu biết về công nghệ mà điều đó IH Digital rất am hiểu. Chúng tôi là đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số với một bảng thành tích dày đặc chứng minh là một đội ngũ tiếp thị truyền thông uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi phục vụ cho những nhu cầu mới nhất của thương hiệu và được đánh giá bằng sự yêu thích của người dùng trực tuyến.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.