BusinessDigital Marketing

Tính minh bạch của Trang trên Trang Facebook là gì?

facebook page transparency and ad library news

Ngày nay, Facebook đang thực hiện các bước quan trọng để mang lại sự minh bạch hơn cho quảng cáo. Các quảng cáo Facebook trước đây gặp hàng loạt vấn đề, vì thế công chúng yêu cầu sự minh bạch hơn về cách quảng cáo được lọc và những gì các công ty đang chạy quảng cáo trên nền tảng này.

Trong lần nâng cấp gần nhất, Facebook quyết định cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn về quảng cáo cũng như các doanh nghiệp và tổ chức có các trang được thiết lập trên nền tảng xã hội.

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng tính năng mới của Facebook như sau:

  1. Ghé thăm một trang kinh doanh.
  2. Bạn sẽ tìm thấy một tab có tên Trang minh bạch trong đó bạn có thể xem thông tin cơ bản nhưng hữu ích về doanh nghiệp, chẳng hạn như:
  • Khi trang được tạo
  • Trang quá khứ tên (nếu có)
  • Tần suất trang thay đổi tên trang đã thay đổi tên

Facebook cũng đang mở rộng quyền truy cập vào khung Thư viện quảng cáo để các nhà báo, cơ quan quản lý và những người khác có thể điều tra quảng cáo về mặt quảng cáo chính trị.

Nhưng trước tiên, hãy cùng tìm hiểu những điều cơ bản của tính năng mới này – Thư viện quảng cáo.

Thư viện quảng cáo Facebook là gì?

Thư viện quảng cáo là một tính năng trên Facebook cung cấp tính minh bạch của quảng cáo. Thông qua bản trình bày toàn diện, bộ sưu tập có thể tìm kiếm của tất cả các quảng cáo hiện đang chạy trên các sản phẩm của Facebook. Bất kỳ người dùng Facebook nào cũng có thể điều hướng Thư viện quảng cáo dù đã có hoặc không có tài khoản Facebook.

Trong thư viện, bạn có thể xem tất cả các quảng cáo đang hoạt động, cho dù bạn không nằm trong đối tượng mục tiêu của nhà quảng cáo.

Thư viện quảng cáo hoạt động như thế nào?

Thư viện quảng cáo cho phép người dùng xem tất cả các quảng cáo đang hoạt động về bất kỳ chủ đề nào. Bạn chỉ cần tìm kiếm trang hoặc từ khóa bằng thanh tìm kiếm.

Dưới đây là một ví dụ của Bệnh viện Pantai Kuala Lumpur để tham khảo dễ dàng hơn.

Như được hiển thị trong hình trên, Facebook hiện hiển thị cho bạn thông tin chi tiết, ngoài các quảng cáo đang hoạt động, bao gồm:

  • Ngày tạo trang, hợp nhất trang trước và thay đổi tên
  • Vị trí quốc gia chính của những người quản lý trang

Ngoài ra, người dùng cũng có thể báo cáo quảng cáo về các vi phạm chính sách trực tiếp từ trong thư viện. Tính năng này cho phép người dùng giúp Facebook xác định các trang bằng cách sử dụng các chiến thuật đáng ngờ và / hoặc truyền bá thông tin sai lệch. Hơn nữa, nó giúp người dùng dễ dàng phát hiện các tài khoản quảng cáo có khả năng gây hại.

Khả năng xem chính xác những quảng cáo mà trang Facebook đang chạy đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Tính minh bạch của quảng cáo Facebook mới là một bước để lấy lại niềm tin của người dùng. Phần lớn quảng cáo trên Facebook được điều hành bởi các tổ chức hợp pháp bao gồm IH Digital, người hoàn toàn tuân thủ chính sách Quảng cáo Minh bạch của Facebook.

Bây giờ Facebook đang quản lý Trang minh bạch cho bạn. Đã đến lúc bạn cần tăng giá trị cho trang Facebook và lượng người theo dõi! Nhưng bằng cách nào?

Việc đạt được sự tín nhiệm trực tuyến là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp trên Facebook để tạo ra nội dung và hình ảnh có ý nghĩa. Bằng cách này, người theo dõi của bạn sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian ngắn. Nhưng đây không phải là điều dễ dàng nếu bạn có ít thời gian để quản lý một trang Facebook.

Đây là khi bạn sẽ cần một công ty tiếp thị kỹ thuật số như IH Digital với mục đích cung cấp cho bạn một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội đơn giản nhưng hiệu quả từ viết nội dung đến quản lý trang cộng đồng.

Nhiều chủ doanh nghiệp chọn hợp tác với một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số để quản lý trang truyền thông xã hội và các chiến dịch quảng cáo của họ. Quan tâm đến việc hợp tác và triển khai tiếp thị kỹ thuật số? Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của chúng tôi tại đây.